LỄ HƯỞNG ỨNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN "PHÁP LUẬT HỌC ĐƯỜNG" TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HƯNG YÊN

Đăng ngày 15 - 11 - 2019
100%

Trong không khí sôi nổi của Tháng hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Tư pháp, sáng ngày 15/11/2019, tại trường THPT chuyên Hưng Yên, Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức Lễ hưởng ứng cuộc thi trực tuyến "Pháp luật học đường" trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Tham dự Lễ hưởng ứng có đồng chí Nguyễn Đình Chung, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, các đồng chí Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Ban Giám hiệu và các học sinh trường THPT chuyên Hưng Yên.

 

Toàn cảnh buổi Lễ hưởng ứng

 

Cuộc thi trực tuyến "Pháp luật học đường" được tổ chức nhằm trang bị cho học sinh, học viên, sinh viên những hiểu biết cơ bản về pháp luật hiện hành, tuyên truyền, giáo dục cho các em ý thức tôn trọng pháp luật, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật. Đây là Cuộc thi được tổ chức với hình thức mới mẻ, độc đáo là một cơ hội ý nghĩa cho các em học sinh tiếp thu thêm kiến thức về pháp luật - hành trang không thể thiếu cho mỗi công dân của đất nước khi bước vào đời.

Phát biểu hưởng ứng Cuộc thi, đồng chí Nguyễn Đình Chung khẳng định Sở Tư pháp sẽ cùng với các cơ quan, đơn vị có liên quan tích cực chỉ đạo, phổ biến sâu rộng về Cuộc thi, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, khuyến khích tạo điều kiện cho các em học sinh, học viên, sinh viên tích cực hưởng ứng tham gia Cuộc thi, kịp thời động viên, khen thưởng các em đạt giải tại các vòng thi. Đồng chí cũng thể hiện mong muốn các em học sinh, học viên, sinh viên ngoài việc học thật tốt các môn học trong chương trình giáo dục đào tạo còn tích cực, chủ động, tự nguyện tham gia Cuộc thi và gặt hái thật nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần trang bị kiến thức pháp luật cho bản thân để trở thành công dân tốt của đất nước.

 

Đ/c Nguyễn Đình Chung - Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng

thành công buổi Lễ

 

Tại Lễ hưởng ứng, đại diện Ban Giám hiệu, học sinh trường THPT chuyên Hưng Yên thay mặt cho học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh đã thể hiện quyết tâm tham gia Cuộc thi một cách nghiêm túc, hào hứng để thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với bản thân, gia đình và xã hội, để Cuộc thi mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao hiểu biết, hình thành thói quen sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

Tin mới nhất

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 2:35 CH)

Hội đồng phối hợp phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện Văn Lâm tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ...(22/03/2024 7:56 SA)

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI(23/02/2024 9:32 SA)

Chi đoàn Sở Tư pháp tặng quà gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Việt,...(03/02/2024 7:31 SA)

Triển khai công tác Tư pháp năm 2024(12/01/2024 7:07 SA)

Hội nghị toàn quốc triển khai công tác Tư pháp năm 2024(25/12/2023 8:01 SA)

Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Hưng Yên tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ đăng ký...(12/10/2023 3:30 CH)

Kiểm tra việc triển khai thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác...(06/09/2023 4:08 CH)

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°
97 người đang online