Các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú

Đăng ngày 08 - 09 - 2017
100%

Sáng 8/9/2017, các Chi bộ: Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước; Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản; Phòng Hành chính tư pháp; Thanh tra - Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú: Nguyễn Anh Tài, Trần Thị Nhinh, Trần Hoài Việt, Phạm Thị Ngân, Nguyễn Anh Tuấn và Doãn Quốc Cường theo Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Đình Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp. Lễ kết nạp và công bố quyết định được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Trường, Bí thư Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước đã trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Anh Tài và đồng chí Trần Thị Nhinh; đồng chí Đặng Thị Nhã, Bí thư Chi bộ Phòng Hành chính tư pháp đã trao quyết định cho đồng chí Trần Hoài Việt và đồng chí Phạm Thị Ngân; đồng chí An Xuân Thư, Bí thư Chi bộ Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản đã trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn và đồng chí Nguyễn Như Vang, Bí thư Chi bộ Thanh tra - Kiểm soát thủ tục hành chính đã trao quyết định cho đồng chí Doãn Quốc Cường. 

Đ/c Nguyễn Đình Chung - Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Đình Chung - Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp đã có bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng gửi tới các đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí đã căn dặn các đảng viên mới phải luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với sự trưởng thành, lớn mạnh cả về chất và lượng của đội ngũ cán bộ đảng viên, các Chi bộ sẽ ngày càng phát triển, có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

Các đồng chí đảng viên mới đã được các Chi bộ phân công đảng viên tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt trong thời gian thử thách 12 tháng, giúp các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đại biểu, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Văn phòng Đảng ủy

Tin mới nhất

Công bố quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ(27/03/2024 2:35 CH)

Hội đồng phối hợp phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện Văn Lâm tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ...(22/03/2024 7:56 SA)

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI(23/02/2024 9:32 SA)

Chi đoàn Sở Tư pháp tặng quà gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Việt,...(03/02/2024 7:31 SA)

Triển khai công tác Tư pháp năm 2024(12/01/2024 7:07 SA)

Hội nghị toàn quốc triển khai công tác Tư pháp năm 2024(25/12/2023 8:01 SA)

Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Hưng Yên tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ đăng ký...(12/10/2023 3:30 CH)

Kiểm tra việc triển khai thực hiện đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác...(06/09/2023 4:08 CH)

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°
78 người đang online